12 Years a Slave ฉันไม่ได้อยากมีชีวิตรอด ฉันปรารถนาใช้ชีวิต

 12 Years a Slave  ฉันไม่ได้อยากมีชีวิตรอด ฉันปรารถนาใช้ชีวิต



12 Years a Slave

12 Years a Slave  ฉันไม่ได้อยากมีชีวิตรอด ฉันปรารถนาใช้ชีวิต หนังดราม่าหดหูแห่งปี สำหรับ 12 Years a Slave ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงยุค 1840 ของ โซโลมอน นอร์ธอัพ ชายผิวสีนักดนตรีที่มีความสุขอยู่กับภรรยาและลูกสองคน แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับถูกจับไปเป็นทาสนานกว่า 12 ปี ภาพจริงที่ยิ่งกว่าจริงเพราะทำให้คนปัจจุบันสามารถรับรู้อารมณ์ เสมือนว่าเราเป็นเศษเสี้ยวส่วนหนึ่งในความโหดร้ายครั้ง


12 Years a Slave


12 Years a Slave


12 Years a Slave


12 Years a Slave


12 Years a Slave



อัปเดตหนังใหม่ ที่คนดูมากที่สุดใน netflix ซีรี่ย์ 18+ แนะนํา










ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่นี่ https://5f506a4e1028f.site123.me/










ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น